Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Bảng kẹp giấy (Flipchart) là một trong những vật phẩm được ưa chuộng nhất trong nhiều văn phòng hiện đại bởi những tiện ích như:

- Flipchart không sử dụng điện - Bạn sẽ không cần phải lo lắng đến những vấn đề thường gặp với các công cụ hiện đại như: Mất điện, bóng chiếu bị cháy, mờ, dây điện loằng ngoằng...

- Bảng kẹp giấy tiện dụng - Chỉ với một vài chiếc bút viết bảng cùng giấy A0 hoặc A1 là bạn đã có thể bắt đầu cuộc thảo luận, hội thảo cùng cả nhóm. Nếu cần chuẩn bị trước, bạn có thể in bản thuyết trình ra giấy là bạn đã có thể tự tin với những gì có trong tay.

- Màu sắc đa dang - Một hộp bút viết bảng với đầy đủ màu sắc sẽ giúp bạn trình bày hiệu quả, thu hú hơn.

- Bảng Flipchart mang tính tự phát cao - Những ý tưởng mới của bạn hay cả nhóm có thể ghi thêm vào bất cứ khi nào, bất kỳ phần nào trong suốt thời gian họp nhóm và thảo luận.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH thiết bị giáo dục Tân Hà đã nghiên cứu và phát triển rất nhiều loại bảng flipchart khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với từng văn phòng:

Bảng flipchart Up side Down


Bảng được thiết kế với 2 chân hình chữ U, có thể dễ dàng gấp gọn sau cuộc họp



Một trong những mẫu thiết kế cơ bản với giá đỡ 3 chân. Bảng kẹp giấy A Model plus được phát triển thêm thanh kim loại 2 bên tháo lắp dễ dàng giúp tăng diện tích sử dụng bảng.

Bảng Flipchart chân Z



Thiết kế chân hình chữ Z cùng bề mặt bảng nghiêng dễ dàng viết, vẽ.



Bảng kẹp giấy cao cấp với giá đỡ và chân di động dễ dàng di chuyển. Bảng được thiết kế với 2 bề mặt từ trắng viết bút hoặc đính ghim nỉ. 
.....

Truy cập website: http://thegioibang.com.vn để tìm hiểu đầy đủ sản phẩm và tính năng của các loại bảng kẹp giấy (flipchart) do Tân Hà sản xuất. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét